Thursday, January 23, 2014

Tại sao Du học Singapore năm 2014-2015 chọn Học Viện EASB?

Đất nước Singapore được xem là điểm du học lý tưởng cho các du học sinh từ khắp các nơi trên thế giới, đặc biệt là các sinh viên Việt Nam. Hiện nay, có rất nhiều trường đại học, học viện công lập và tư thục tại Singapore, một trong các học viện tư thục lâu đời có chất lượng đào tạo uy tín hàng đầu tại Singapore là Học viện Quản lý Đông Á EASB.

Xin mời các bạn cùng Goldenway Global Education tìm hiểu xem những lý do tại sao trường EASB được nhiều sinh viên lựa chọn.

6 Lý Do Vì Sao Nên Chọn Du Học Singapore
EASB: Tuyển sinh du học Singapore 2014-2015 ngành quản lý hậu cần


1. Cuộc sống du học sinh tại Singapore:

Bạn sẽ tham gia các buổi học đầu tiên, khám phá thành phố sôi động, gặp những người bạn mới, và học cách chăm sóc bản thân  Đó là những trải nghiệm đầu tiên khi đến du học tại trường EASB, Sinagpore.
Dù là bạn ở đâu, ở khuôn viên trường học hay là ở ngoài trung tâm thành phố Singapore, trường sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ các bạn trong suốt thời gian bạn học tập tại EASB.

2. Vị trí và các tiện nghi của trường EASB:

Khu học xá Balestier tọa lạc ngay tại trung tâm Singapore, vì thế bạn có thể dễ dàng đi đến bất nơi nào trên đảo Singapore. Từ trường đến khu trung tâm thương mại Singapore chỉ mất khoảng 10 phút. Ngoài ra, từ khu học xá Balestier đến trạm xe buýt và các trạm tàu điện.


Bên cạnh những trải nghiệm môi trường học tập tuyệt vời tại EASB, các bạn còn được trang bị các tiện nghi như thư viện, trung tâm học thuật, và kết nối internet không dây 24/24 để tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn học tập tốt hơn.

Khu học xá Balestier còn là trung tâm tài nguyên Anh ngữ dành cho các lớp hướng dẫn ngôn ngữ. Các bài học và bài tập được tiến hành thường xuyên để giúp sinh viên rèn luyện kỹ năng nghe nói. Đặc biệt, đối với sinh viên có kỹ năng tiếng Anh không tốt thì đây là môi trường thuận lợi để họ rèn luyện sự tự tin trong các cuộc phỏng vấn và các bài thi mang tính cạnh tranh. Hơn nữa, các bài học trong nguồn tài nguyên Anh ngữ cũng bao gồm các trò chơi chữ, câu đố, ứng đáp nhanh, tranh luận, tiểu phẩm…

3. Môi trường đa văn hóa:

Chỉ khoảng 25% là người Singapore, còn lại là du học sinh đến từ 30 quốc gia trên thế giới như Bỉ, Vương quốc Anh, Nga, Trung Quốc, Ấn Độ, Thái Lan, Mông Cổ… Học tập cùng cái sinh viên quốc tế là cơ hội tốt cho các bạn có môi trường rèn luyện tiếng Anh cũng như là trao đổi, giao lưu văn hóa với các sinh viện quốc tế khác.

4. Chứng chỉ Edutrust về giáo dục:

Trường EASB là một trong các học viện giáo dục tư nhân đầu tiên đạt được Chứng nhận EduTrust Singapore (4 năm).

EASB đã đạt được Chứng nhận EduTrust (4 năm) là nhờ việc duy trì hệ thống độc lập và quy trình chặt chẽ. Bên cạnh đó, EASB giữ được tiêu chuẩn chất lượng trong chương trình giảng dạy. Trường EASB đã sử dụng phương tiện bảo hiểm y tế đảm bảo đầy đủ chế độ bảo vệ học phí của sinh viên theo đúng với yêu cầu của Hệ thống chứng nhận EduTrust.

5. Phương pháp giáo dục toàn diện:

- Chương trình học thường xuyên được cập nhật để phù hợp với nền kinh tế và lĩnh vực kinh doanh.
- Đội ngũ giảng viên là những người có kinh nghiệm thực tế sâu rộng, vì thế họ mang kiến thức lý thuyết và hoàn cảnh thực tế vào trong bài học.
- Lý thuyết luôn đi đôi với thực hành. Bên cạnh các lớp học lý thuyết, sinh viên còn có cơ hội thực hành thực tế thông qua các chuyến thực tập khảo sát thực tế.
- Các chương trình đào tạo để phát triển kỹ năng mềm như kỹ năng thuyết trình, quản lý thời gian, làm việc nhóm…
- Phòng hướng nghiệp của EASB giúp các bạn trong quá trình xin việc như hỗ trợ chuẩn bị sơ yếu lý lịch phù hợp với công việc, hướng dẫn phỏng vấn thử, hướng dẫn các kỹ năng tìm việc.
- Sinh viên học tập tại EASB khuyến khích nhìn nhận, tiếp cận vấn đề đưa ra phương án giải quyết theo quan điểm mới và kết hợp ứng dụng các lý thuyết. Điều đó giúp các bạn học các tìm phương hướng giải quyết vấn đề của doanh nghiệp trong tương lai.

>> Xem thêm: Du học Singapore 2014-2015: Chi phí học tập, sinh hoạt & nhà ở

Để được tư vấn du học Singapore vui lòng liên hệ chúng tôi.

CÔNG TY DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ: 52A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (08) 7300 9301 – (08) 2203 0229 – Hotline: 090 666 4229
Email: info@goldenway.edu.vn

(Nguồn: EASB)

0 comments:

Post a Comment