Sunday, January 19, 2014

EASB: Tuyển sinh du học Singapore 2014-2015 ngành quản trị hậu cần

Với xu thế toàn cầu hóa, quản lý hậu cần logistics là ngành dịch vụ có phạm vi hoạt động rộng rãi. Thế nhưng, hiện nay ở Việt Nam việc đào tạo nguồn nhân lực bài bản trong ngành này vẫn còn nhiều hạn chế. Vậy con đường tiếp cận ngành học này đó là du học nước ngoài. Tuy nhiên, du học ở đâu? Ở quốc gia nào có thế mạnh về ngành logistics với chi phí tiết kiệm là mối bận tâm của hầu hết chúng ta. Và trong bài viết này câu hỏi đó sẽ được giải đáp ngay.


Du học Singapore chuyên ngành quản lý hậu cần, bạn vừa rèn luyện khả năng tiếng Anh, vừa được tiếp cận với một nền kinh tế chủ yếu dựa vào ngành dịch vụ của quốc đảo, nơi thuận lợi cho hoạt động kinh doanh lĩnh vực đặc thù này.

Nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng đòi hỏi ở ngành logistics

Ngành logistics là một trong các ngành có tốc độ phát triển nhanh nhất. Tại Việt Nam, theo thông tin từ Chiến lược phát triển dịch vụ đến 2020 do Chính phủ công bố, tốc độ phát triển trung bình của dịch vụ logistics là 25%/ năm, trên thực tế, nhiều công ty đang có tốc độ phát triển hơn khoảng 35-40%/năm. Thực tế, Việt Nam hiện đang có hơn 600 doanh nghiệp và dự báo cần đến trên 1 triệu nhân sự có chuyên môn về lĩnh vực này trong vài năm tới. Ngay trong số nguồn nhân lực hiện nay chỉ khoảng 5% được đào tạo chuyên nghiệp, nhưng ngay trong nước ta cũng không có nhiều trường chuyên đào tạo ngành logistics và quản trị chuỗi cung ứng.  Singapore được xem là một quốc gia giàu nhất ASEAN và là một trong những nước nhỏ đã thành công với toàn cầu hóa logistics trên thế giới hiện nay. Vì thế du học ngành logistics và quản trị chuỗi cung ứng tại Singapore là sự lựa chọn đúng cho các bạn sinh viên muốn phát triển trong ngành này. Học viện Quản lý Đông Á Singapore là một trong các trường đào tạo chất lượng tốt ngành logistics.

Thông tin Chương trình Cao đẳng Hậu cần và quản trị vận hành (Logistics and Operations Management)

Cử Nhân Quản Lý Cung Ứng Hậu Cần được đặc biệt thiết kế để cung cấp cho sinh viên cơ sở lý thuyết vững chắc và kiến thức thực tiễn của tất cả các phần trọng điểm liên quan đến chuỗi cung ứng và dịch vụ hậu cần. Sinh viên được học cách áp dụng các kỹ năng trong dự báo kinh doanh, giải quyết vấn đề theo định lượng và phỏng đoán, hậu cần, quản lý chất lượng, cũng như phát triển các hệ thống hỗ trợ ra quyết định, lập kế hoạch, và điều khiển.

Chương trình học:

Mỗi cấp độ bao gồm 120 tín chỉ. Sau khi hoàn thành chương trình cao đẳng, bạn có thể tiếp tục học chương trình cao dẳng nâng cao chuyên ngành logistics và quản trị vận hành.
  1. Nguyên lý kế toán
  2. Thống kê kinh doanh
  3. Nguyên lý kinh tế học
  4. Nguyên lý quản trị
  5. Nguyên lý hệ thống thông tin
  6. Thu mua và Cung ứng
  7. Vấn đề pháp lý trong giao thông vận tải
  8. Lưu kho và tồn trữ
Thời gian: 9 tháng

Kỳ nhập học: tháng 1/ tháng 4/ tháng 7/ tháng 10 năm 2014

Phương pháp đánh giá:

Sinh viên được đánh giá thông qua các bài viết, báo cáo nghiên cứu, các bài tiểu luận, bài kiểm tra, bài thi… Các tiêu chí đánh giá khác nhau tủy theo từng môn học và cấp độ.

Yêu cầu tuyển sinh:

-  Từ 16 tuổi trở lên
-   Tốt nghiệp PTTH hoặc hoàn thành khóa Dự bị Đại học tại EASB
-   IELTS 4.5 / TOEFL 475 hoặc hoàn tất khóa tiếng Anh tại EASB level 1

Học phí: 8,800 SGD

Xem thêm: 6 lý do du học Singapore.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ hồ sơ du học Singapore.

Nơi cung cấp dịch vụ tư vấn chương trình du học MBA tại Singapore giá rẻ chất lượng.

CÔNG TY DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ: 52A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (08) 7300 9301 – (08) 2203 0229 – Hotline: 090 666 4229
Email: info@goldenway.edu.vn

(Nguồn: EASB)

0 comments:

Post a Comment